Các câu hỏi thường gặp

Rate this item
(10 votes)
16 April

 Hỏi: Tôi muốn nhận hàng ngay và luôn, ok ?

Gomhang.vn chỉ hỗ trợ giao ngay cho các khách hàng ở Hà Nội, thông thường +10K phụ phí hỏa tốc.

Hỏi: Tôi chỉ mua một chiếc, mang vài mẫu cho tôi chọn nhé ?

OK, Gomhang hỗ trợ mang 7 sp nếu bạn ở Hà Nội.

Hỏi: Tôi xem rồi nhưng không ưng lắm, lần sau tôi lấy nhé ?

OK, nếu không vừa mắt bạn không nên lấy hàng và càng không nên gửi tiền ship để chúng tôi bớt áy náy vì làm mất thời gian của bạn.

Hỏi: Tôi đến tận nơi mua có giảm giá không ?

Hiện tại Gomhang áp dụng giảm giá trong các trường hợp sau:

  • Quý khách mua >= 2 sản phẩm với tổng giá trị đơn hàng >=100k
  • Quý khách hàng có thẻ thành viên hoặc mã giảm giá

Các trường hợp khác tuy không được giảm giá nhưng cũng có thể yên tâm với chính sách Bảo hành giá lẻ của Gomhang.vn

Hỏi: Bạn của tôi mua có được giảm giá không ?

Bạn được giảm giá nếu bạn có mã giảm giá của người giới thiệu

Hỏi: Tôi ở thị xã, Gomhang giao hàng đến nhà tôi rồi thu tiền được không ?

OK, Gomhang.vn hỗ trợ hình thức thu tiền trực tiếp tận nhà khi giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bạn không cần thanh toán trước dù chỉ 1000đ.

Hỏi: Chuyển khoản trước có được gì không ?

Bạn tiết kiệm được 10-15K phí thu tiền COD của các hãng vận chuyển. Xin xem qua bài viết: Gomhang.vn - các cảm nhận khách quan để yên tâm hơn khi chờ hàng tới.

Hỏi: Tôi sợ sản phẩm không được như miêu tả...Tôi vừa mua 1 ốp lưng iPhone nhưng vợ tôi không thích... Tôi ở xa thì trả lại làm sao ...

Gomhang.vn luôn trung thực khi up sản phẩm bởi Gomhang.vn chịu trách nhiệm với các rủi ro khi hàng không được như hình dung của bạn:

  • Với chính sách Đổi hàng khác loại và Trả hàng hoàn tiền, bạn không còn phải mất thời gian lo lắng khi quyết định chi tiêu.
  • Ở Hà Nội, nếu không ưng sản phẩm nhân viên mang đến bạn có thể từ chối nhận và KHÔNG mất phí vận chuyển
  • Khách ở xa nhận hàng qua Chuyển phát nhanh nếu không hài lòng về sản phẩm, Gomhang.vn trả cước vận chuyển về và hoàn 100% giá trị đơn hàng cho quý khách. 

Hỏi: Tôi vừa mua ốp lưng iPhone thì bị mất. Gomhang đổi cho tôi cái mới nhé !!

Rất tiếc Gomhang chỉ có thể hỗ trợ bạn một nửa quachính sách bảo hiểm rủi ro nếu như bạn mang hàng cũ đến.

Hỏi: Sản phẩm tôi mới mua được 8 tháng mà đã bẩn hết rồi...

Theo chính sách "Đồng hành cùng chất lượng sản phẩm", Gomhang hỗ trợ bạn 10% khi đổi qua sản phẩm mới.

Hỏi: Giá quá rẻ so với thị trường, tôi không yên tâm lắm

Gomhang.vn xây dựng8 chính sách vàng nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng cả trước và sau khi quyết định đầu tư cho sản phẩm. Nếu vẫn còn vướng bận điều gì hay có ý kiến đóng góp quý bạn có thể góp ý qua hotline 0934439055 hoặc Fanpage của Gomhang.vn, chúng tôi sẽ bổ sung trong khả năng có thể.

Quý bạn có thể tham khảo thêm bài viết:Vì sao Gomhang.vn giá rẻ hơn so với thị trường để hiểu hơn vì chúng tôi.

Gomhang.vn - Khách hàng có quyền được an tâm !

Read 14143 times Last modified on Wednesday, 30 July 2014 19:14