Gomhang đồng hành cùng “Tuần lễ hồng hiến máu” và “San sẻ yêu thương – chung tay vượt qua đại dịch”

Sáng 28/9, chương trình hiến máu tình nguyện mang thông điệp “Gửi giọt máu đào – Tiếp sức đồng bào thắng dịch” đã được khai mạc. Chương trình do Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương và các đơn vị tài trợ tổ chức. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong tình hình dịch Covid 19, khi lượng máu dự trữ trên toàn quốc đang sụt giảm nghiêm trọng.

Ý nghĩa đặc biệt của chương trình là với mỗi đơn vị máu được hiến tặng, tình nguyện viên sẽ góp thêm 10kg tương đương 150.000đ cho Quỹ “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch”. Kinh phí được vận động từ các nhà tài trợ của chương trình.

Công ty TNHH GOMHANG Việt Nam hân hạnh là một đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình hiến máu. Trong buổi lễ, GOMHANG cũng trao tặng biển tượng trưng 2 tấn gạo cho Chương trình “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch”. Chương trình đã ủng hộ 10,5 tấn gạo cho TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân nghèo và người gặp khó khăn do dịch bệnh.

Thông qua chương trình, Gomhang muốn góp một chút sức lực trong công tác phòng chống dịch, thể hiện trách nhiệm cộng đồng, chia sẻ những khó khăn chung của toàn xã hội trong nỗ lực đẩy lùi đại dịch. Trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, Gomhang luôn đảm bảo tuân thủ quy tắc 5K và các nguyên tắc an toàn phòng chống dịch trong hoạt động kinh doanh.

Gomhang muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã đồng hành, ủng hộ để Gomhang có cơ hội góp sức nhiều hơn nữa trong các hoạt động cộng đồng. Chúc tất cả Quý khách hàng bình an, sức khỏe vượt qua đại dịch Covid-19!

4 4 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of

Bài viết liên quan

  • Gomhang đồng hành cùng “Tuần lễ hồng hiến máu” và “San sẻ yêu thương – chung tay vượt qua đại dịch”

  • Hành trình xây dựng thương hiệu sản phẩm công nghệ cho người Việt

  • Lịch sử hình thành, văn hóa phát triển Gomhang.vn